Site icon Xin phép xây dựng

Loạt mẫu mặt tiền nhà tầng lửng đẹp từ trong ra ngoài

Xu hướng xây dựng nhà có gác lừng đang trở nên cực kỳ phổ biến hiện nay, nhất là tại các khu đô thị lớn có quỹ đất nhỏ hẹp. Lối thiết kế này ghi điểm nhờ việc tối ưu hóa công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cần thiết. Mời bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng các mẫu mặt tiền nhà tầng lửng ngay sau đây để có thêm ý tưởng cho công trình tương lai.

Mẫu mặt tiền nhà tầng lửng cấp 4

Nhà cấp 4 có gác lửng mái Thái

Ngôi nhà thiết kế mái thái độc đáo sẽ giúp không gian mát mẻ hơn, chi phí xây dựng cũng tương đối hợp lý. Màu sắc mái đa dạng cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và ấn tượng cho công trình.

Ngôi nhà thiết kế mái thái độc đáo sẽ giúp không gian mát mẻ hơn

>> Xem thêm: 6 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp 3 phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay

Nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng

Các mẫu nhà gác lửng được thiết kế mái bằng, kết cấu chắc chắn, thời gian thi công nhanh chóng, hoa văn trang trí nhã nhặn sẽ mang đến một không gian sống và nghỉ ngơi thoải mái và hiện đại.

Các mẫu nhà gác lửng được thiết kế mái bằng

Mặt tiền nhà tầng lửng 2 phòng ngủ

Đối với nhà có diện tích hẹp thường sẽ được bố trí thêm gác lửng với 1 – 2 phòng ngủ nhằm đảm bảo diện tích sử dụng được thoải mái và phù hợp với kích thước thực tế của ngôi nhà. Lưu ý nên chọn các loại nội thất đơn giản, tích hợp nhiều công năng sử dụng.

Đối với nhà có diện tích hẹp thường sẽ được bố trí thêm gác lửng với 1 – 2 phòng ngủ

Mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Ngôi nhà được xây dựng thêm tầng lửng tiện dụng bố trí thành 3 phòng ngủ và khu vực thờ cúng. Tầng trệt là phòng khách và phòng ăn của gia đình. Đặc biệt, bạn nên sử dụng những gam màu sáng, có thiết kế trẻ trung hơn để tăng giá trị thẩm mỹ.

Ngôi nhà được xây dựng thêm tầng lửng tiện dụng bố trí thành 3 phòng ngủ và khu vực thờ cúng

Mặt tiền nhà tầng lửng hình chữ L

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng hình chữ L với 4 phòng ngủ đẹp mắt, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng một cách tối đa. Hệ thống trần thạch cao sẽ mang đến không gian ấm cúng, thoải mái cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng hình chữ L với 4 phòng ngủ đẹp mắt, giúp tiết kiệm chi phí

Mẫu mặt tiền nhà tầng lửng 2 tầng đẹp tiện nghi

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có tầng lửng đơn giản

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng mang phong cách hiện đại nhưng phảng phất nét cổ điển tạo nên vẻ đẹp sang trọng xua tan đi sự đơn điệu của những bức tường khô khan.

Mặt tiền với những đường nét khỏe khoắn, hình khối góc cạnh đi cùng những cột trụ vững chãi, những mái vòm uốn cong uyển chuyển tạo nên vẻ cao sang, sang trọng cho toàn bộ công trình. Đối với khí hậu nắng nóng ở Việt Nam, mái Thái là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Mặt tiền với những đường nét khỏe khoắn, hình khối góc cạnh đi cùng những cột trụ vững chãi

Chất liệu gạch hoa văn tự nhiên cùng gam màu xám nhạt hài hòa giúp công trình dễ dàng hòa hợp với khung cảnh xung quanh, thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái không bao giờ lỗi mốt.

Nhìn từ trên cao, mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng mái thái duyên dáng che chắn cho toàn bộ công trình. Những ô cửa kính lớn mang lại ánh sáng tốt nhất, đặc biệt ban công nhỏ để thư giãn, bố trí thêm cây xanh tuyệt vời hơn.

Không quá phô trương về hình thức, mẫu nhà ống 2 tầng có gác lửng là sự cộng hưởng hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và những giá trị truyền thống. Chính vì điều này mà ngôi nhà được rất nhiều gia chủ yêu thích.

Mặt tiền nhà 2 tầng đẹp sang trọng

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu mái thái sang trọng, màu sắc kết hợp ăn ý cùng những khuôn viên xanh xen kẽ, lan can ban công bằng sắt mỹ thuật tuyệt đẹp.

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu mái thái sang trọng, màu sắc kết hợp ăn ý

Thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng phù hợp cho những gia đình trẻ, màu sắc sinh động dễ thương với sự kết hợp của màu vàng, xanh non cùng màu đỏ nhẹ.. gây ấn tượng cho người nhìn.

Mặt tiền nhà tầng lửng màu sắc sinh động phù hợp gia đình trẻ

Đơn giản nhưng lại rất ấn tượng, một khoảng trống phía trước để đậu xe, thiết kế nhà 1 trệt 1 lửng 1 lầu sử dụng cửa kính nới rộng không gian cũng như ngắm nhìn vẻ đẹp bên ngoài được dễ dàng hơn.

Đơn giản nhưng lại rất ấn tượng, một khoảng trống phía trước để đậu xe

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng có gác lửng đẹp, mảng tường hình khối khỏe khoắn cùng những mảng tường giật cấp kết hợp thêm cây xanh ấn tưởng. Nhà 2 tầng có tầng lửng thường cao hơn giúp các đường nét thiết kế trở nên thanh thoát.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng có gác lửng đẹp, mảng tường hình khối khỏe khoắn

Hy vọng qua những mẫu mặt tiền nhà tầng lửng trong bài viết này đã giúp bạn có thêm những ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà tương lai. Chúc bạn thành công.

Exit mobile version