Site icon Xin phép xây dựng

Mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi xanh mát cực sang chảnh

Biệt thự 2 tầng có bể bơi được nhiều gia chủ hướng đến xây dựng trong nhiều năm gần đây bởi vẻ đẹp hiện đại sang trọng và tối ưu công năng. Việc xây dựng biệt thự có hồ bơi không những cung cấp không gian thư giãn, nghỉ dưỡng mà còn nâng tầm đẳng cấp, sang chảnh của biệt thự. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một mẫu biệt thự có bể bơi cực kỳ đẹp mắt, đảm bảo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ ngay từ giây phút đầu tiên.

Phối cảnh ngoại thất biệt thự 2 tầng có bể bơi đẹp

Biệt thự hiện đại gắn liền với những mảng tường vuông vức, tối giản họa tiết, màu sắc theo đúng xu hướng hiện đại. Đặc biệt là không gian mở kết nối với thiên nhiên giúp các thành viên trong gia đình cảm nhận được sự thông thoáng, tươi mát không bị ràng buộc.

Phong cách hiện đại mang tới cái nhìn khỏe khoắn nhưng không hề đơn điệu khi KTS tạo ra những mảng tường giật cấp. Bức tường thiết kế so le cộng hưởng thêm sự biến đổi màu sắc linh hoạt giúp biệt thự 2 tầng trở nên ấn tượng hơn.

Biệt thự hiện đại gắn liền với những mảng tường vuông vức, tối giản họa tiết, màu sắc theo đúng xu hướng hiện đại

Biệt thự 2 tầng có bể bơi thiết kế hình chữ L kết hợp với kính tạo cảm giác thông thoáng. Trên tầng lầu có khoảng sân thượng rộng rãi được kết hợp với lan can bằng sắt thanh mảnh giúp các thành viên có thể thư giãn vào những lúc rảnh rỗi.

Phía trước căn biệt thự là bể bơi trong xanh thiết kế hình chữ nhật trải dài gần bằng diện tích nhà ở. Việc xây dựng bể bơi xanh mát tạo cảm giác mát mẻ và thư giãn cho cả gia đình. Thiết kế hồ bơi đẹp kết hợp với cây xanh như một resort nghỉ dưỡng sang trọng. Bên cạnh đó việc bài trí cây xanh vừa tô điểm cho căn biệt thự thêm gần gũi với thiên nhiên vừa thanh lọc không khí, đem lại gió thoáng.

Việc xây dựng bể bơi xanh mát tạo cảm giác mát mẻ và thư giãn cho cả gia đình

Phía trên là sàn gỗ ngoài trời sạch sẽ được đặt để thêm những chiếc ghế thư giãn và bộ bàn ghế sofa nơi mọi người có thể nằm thư giãn hoặc chuyện trò một cách thoải mái. Hồ bơi trong xanh, thảm cỏ xanh mướt cùng kiến trúc nhà hiện đại, không giản mở. Tất cả đã kiến tạo nên một tổng thể thu hút và ấn tượng.

Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Mặt bằng tầng 1

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng có bể bơi hiện đại ấn tượng nhất hiện nay thể hiện rõ từng không gian chức năng một cách khoa học và hợp lý bao gồm: Phòng khách, bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ, WC.

Mặt bằng tầng 1

Thiết kế không gian sinh hoạt chung của biệt thự 2 tầng có bể bơi bao gồm phòng khách, bếp và phòng ăn được kết nối với nhau với không gian mở giúp cho việc ăn uống, nấu nướng được tiện lợi. Các phòng ngủ được bố trí riêng biệt đảm bảo sự yên tĩnh nhất định. Thiết kế 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với WC bên trong đảm bảo cho quá trình thư giãn, nghỉ ngơi được thuận tiện.

Mặt bằng tầng 2

Khu vực tầng 2 được bố trí như sau: 2 Phòng ngủ + WC, phòng giải trí, phòng thờ, phòng thay đồ.

2 phòng ngủ có diện tích rộng rãi bố trí nhà vệ sinh khép kín thuận tiện. Mỗi phòng đều được sắp xếp nội thất tiện nghi đảm bảo khoa học giúp cho quá trình thư giãn, nghỉ ngơi được thoải mái. Phòng thờ, phòng giải trí hay các phòng đều được sắp xếp một cách khoa học đảm bảo công năng sử dụng cho chủ nhân.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng có bể bơi

Phòng khách có diện tích rộng rãi với các vách tường kính đầy thông thoáng. Mỗi vách kính đều được thiết kế rèm che 2 lớp giúp gia chủ điều tiết ánh sáng một cách tùy thích. Trung tâm căn phòng đặt một bộ ghế sofa lớn cung cấp không gian tiếp khách và sinh hoạt thoải mái.

Phòng khách có diện tích rộng rãi với các vách tường kính đầy thông thoáng

Bếp và phòng ăn biệt thự 2 tầng có bể bơi cũng sử dụng gam màu trầm, xám cảm nhận được sự ấm áp, sang trọng và tinh tế. Căn bếp được thiết kế mở với những mảng tường kính sáng choang đem đến một view nhìn lý tưởng.

Bếp và phòng ăn cũng sử dụng gam màu trầm

Phòng ngủ biệt thự sang trọng nhờ gam màu xám nhẹ nhàng, căn phòng sở hữu nội thất cao cấp, phía trên được trang trí những bức tranh màu sắc vô cùng ấn tượng. Bên ngoài là cửa kính đón ánh sáng vào bên trong dễ dàng.

Bên ngoài là cửa kính đón ánh sáng vào bên trong dễ dàng

Chúng tôi hy vọng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi trên đây đã giúp Quý gia chủ có thêm ý tưởng tuyệt vời cho công trình tương lai. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc, xin để lại thông tin liên hệ tại đây. Đội ngũ KTS của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn giải đáp kỹ càng mọi câu hỏi.

Exit mobile version