Site icon Xin phép xây dựng

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L đẹp chi phí thấp cho gia đình trẻ

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L thường được xây dựng ở các vùng nông thôn. Đây là loại nhà có chi phí xây dựng tiết kiệm, phù hợp với những gia đình trẻ hoặc hộ gia đình có mức thu nhập trung bình. Mời bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng các mẫu nhà chữ L đẹp ngay sau đây.

Ưu điểm nổi trội của mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L

Với kiến ​​trúc hình chữ L đặc biệt đã mang đến cho mẫu nhà cấp 4 những ưu điểm nổi bật và vượt trội. Đây cũng chính là lý do những mẫu nhà này ngày càng được các gia đình không chỉ nông thôn mà ngay cả người dân thành phố cũng cực kỳ ưa chuộng.

Những mẫu nhà chữ L có thể phù hợp với những lô đất khác nhau dù là lô đất hình vuông hay hình chữ nhật. Dù ở thành thị hay nông thôn thì thiết kế kiến ​​trúc này vẫn rất thích hợp.
Một trong những ưu điểm nổi bật của ngôi nhà này là thời gian thiết kế và thi công khá nhanh, giá thành xây dựng rẻ hơn so với những ngôi nhà cao tầng khác nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi rất phù hợp túi tiền của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt là gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ vì hạn chế leo cầu thang.

Dù ở thành thị hay nông thôn thì thiết kế kiến ​​trúc này vẫn rất thích hợp

>> Tham khảo thêm: Khám phá 6 mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 4 phòng ngủ


Kiến trúc hình chữ L giúp dễ dàng hơn trong việc phân bổ các phòng, ngăn cách các phòng tạo không gian trống rất tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo sự thống nhất.
Thiết kế giúp tiết kiệm diện tích, dễ dàng bố trí sảnh chính rộng và thoáng, tạo lối đi thông thoáng vào nhà, hơn nữa còn tạo ra một khoảng sân rất tự nhiên cho khuôn viên ngôi nhà để làm bãi đậu xe hoặc khu vui chơi trẻ em.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn 3 phòng ngủ

So với các loại mái khác, mái tôn có chi phí xây dựng thấp hơn rất nhiều. Do đó, xây nhà cấp 4 chữ L mái tôn, các gia đình có điều kiện kinh tế không mấy dư dả sẽ đỡ được áp lực tài chính. Chỉ với khoảng hơn 300 triệu, gia chủ đã hoàn toàn có thể xây dựng được một căn nhà đủ công năng sử dụng với 3 phòng ngủ như thế này. Công trình có thiết kế đơn giản, gần gũi, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của người Việt Nam. Mái tông giả ngói đỏ kết hợp với nền sơn trắng cực kỳ hòa quyện đem tới một tổng thể đẹp mắt, hài hòa.

Công trình có thiết kế đơn giản, gần gũi, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của người Việt Nam

Mẫu nhà cấp 4 chữ L giá rẻ

Các mẫu nhà vườn luôn được gia chủ nông thôn ưa chuộng bởi kiến trúc đẹp mắt cùng sân vườn rộng thoáng. Sự hòa quyện giữa thiên nhiên và sân vườn ngát xanh đem lại một không gian sống chan hòa với tự nhiên.

Quá trình thi công mái tôn cũng diễn ra rất nhanh chóng, dễ dàng

Khi nhìn vào mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L này, ai cũng phải kinh ngạc bởi chi phí xây dựng của ngôi nhà cực kỳ hợp lý với 600 triệu đồng nhưng vẫn kiến tạo nên một tổ ấm đep mắt. Quá trình thi công mái tôn cũng diễn ra rất nhanh chóng, dễ dàng, thợ không cần tay nghề cao cũng làm được. Việc lắp mái không phải chịu những ảnh hưởng bất lợi từ yếu tố thời tiết Đây là chốn đi về lý tưởng cho những ai mơ ước một cuộc sống bình dị, thoải mái và gần gũi.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L giá 300 triệu

Căn nhà dưới đây có chi phí xây dựng rẻ phù hợp với năng lực tài chính của nhiều hộ gia đình. Dù chi phí xây dựng rẻ, song gia chủ cũng không cần quá lo lắng việc công trình không đảm bảo tính thẩm mỹ. Bởi hiện nay các loại tôn rất đa dạng về mẫu mã, tôn giả ngói được sử dụng phổ biến với nhiều kiểu dáng, màu sắc nên chỉ cần chọn lựa khéo, mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cần thiết.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L giá 300 triệu

Hệ thống cửa kính khung nhôm lắp đặt xuyên suốt giúp ánh sáng và gió thoáng len lỏi khắp không gian bên trong. Từ đó mang đến một không gian sáng sủa, tự nhiên và thoải mái cho các thành viên trong nhà.

Hy vọng qua các mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L trên đây đã giúp Quý gia chủ có thêm ý tưởng độc đáo cho công trình tương lai của gia đình mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 09 38 89 6767 để nhận tư vấn kỹ càng.

Exit mobile version