Site icon Xin phép xây dựng

Những tấm vách ngăn “thì thầm” cho bạn nghe về…

Vách ngăn phòng độc đáo

Một cách ngăn phòng có lẽ không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là những gia đình khiêm tốn về không gian sống đó là sử dụng những tấm vách ngăn, bình phong…. Tuy nhiên, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi ngắm những tấm vách ngăn có “1-0-2” dưới đây của chúng tôi. Và hy vọng, đây cũng sẽ là những gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn chia thêm không gian để tạo sự thoải mái nhưng vẫn riêng tư trong ngôi nhà của mình.

Một chiếc lan can cầu thang dễ thương và tiện lợi vì nó “nâng niu” những quyển sách quý giá cho bạn.

Một vách ngăn “hững hờ” không hở mà cũng chẳng kín. Nó đảm bảo sự phân chia không gian hợp lý cho bạn mà không tạo cảm giác bí bức, khó chịu.

Tấm “vách” này làm nên thành công khi nó khai thác được vẻ đẹp cũng như chức năng tuyệt vời từ những chất liệu mộc mạc, gần gũi với chúng ta.

Nó giống như một bảng chữ cái nhưng nó lại có chức năng của tấm vách ngăn.

Một vách ngăn mộc mạc cùng với tường gạch trần và sàn gỗ tạo nên sự đồng điệu, gần gũi và ấm cúng.

Khi cần, vách ngăn góp phần tạo nên sự sang trọng hoàn hảo cho không gian sống.

Một cái cột “bất thường” vì nó to hơn bình thường và nó được dùng để chứa sách và trưng bày nhiều đồ dùng hiệu quả.

Đơn giản với cửa kính trượt bạn đã có không gian phòng khách tách biệt với phòng ngủ mà không bị cảm giác bí bức.

Những thanh gỗ rất đơn giản sẽ biến thành tác phẩm độc đáo nhờ sự thông minh và một chút khéo léo của bạn.

Vách ngăn sẽ mất đi chức năng khô cứng của mình là: chia phòng. Nó có thêm nhiệm vụ đầy tính nghệ thuật là: nơi trang trí và trưng bày cái đẹp.

Sự siêu mỏng này vẫn làm đầy đủ nhiệm vụ phân chia không gian nhưng không tạo cảm giác nặng nề như một bức tường mà vô cùng thanh thoát.

Không chỉ là vách ngăn nữa mà đã được biến tấu thành vật liệu trang trí trần nhà tạo nên sự nối tiếp, thống nhất nhau.

Nếu ai đó không nói, tôi cứ nghĩ đây là mặt trước của chiếc tủ lạnh sang trọng chứ không phải chỉ là tấm vách ngăn chia phòng.

Tác phẩm dành cho những chủ nhân trẻ trung, cá tính và năng động.

Đơn giản, tiết kiệm nhưng hơn nữa đó là sự sáng tạo, độc đáo có 1-0-2.

Có những không gian sống không thể xây tường để chia nhỏ chúng ra nữa. Vậy thì “bó tay”? Không. Hãy để những chiếc vách ngăn làm việc đó. Thiết kế trên là một minh chứng.

Những tấm cửa kính cao sát trần không chỉ giúp bạn chia phòng hợp lý mà còn cải thiện ánh sáng không gian sống nhờ màu sắc của chúng.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chiếc lò sưởi tuyệt vời như thế này chưa? Nó còn thú vị hơn khi nó làm thêm nhiệm vụ của một tấm vách ngăn đấy!

Bạn có thể biến vách ngăn của mình giống như bức tường. Đừng để sự đơn điệu của chúng làm ảnh hưởng đến không gian sống của bạn. Hãy treo lên đó những bức tranh, bức ảnh kỷ niệm của cả gia đình cho cuộc sống thêm ngọt ngào.

Một tấm vách ngăn nhờ… sách mà không phải ai cũng nghĩ ra đâu nhé! Thật là một công đôi việc. Quá tuyệt vời!

Dành cho ai mê nghiên cứu, tìm hiểu những con số và phép tính từ thời xa xưa.

Món quà dành cho những thiên thần bé nhỏ mê truyện cổ tích với những lâu đài có nàng công chúa xinh đẹp.

Biển số xe làm nhiều hơn nhiệm vụ… gắn vào xe. Ý tưởng tuyệt vời dành cho quán cafe, nhà hàng khi bạn muốn những người khách ấn tượng và nhớ về bạn – nơi họ đã từng đến hơn!

Chiếc khung sắt chia phòng kia sẽ vẫn làm tốt việc của mình nhưng trông chúng mềm mại hơn vì chủ nhân đã khéo léo “mặc” lên người nó tấm rèm để khi cần kín đáo, riêng tư hay cần sự thoáng mát và rộng rãi đều có thể đáp ứng được.

Bạn có thể tận dụng những thùng hàng hay vật liệu đã sử dụng rồi để làm vách ngăn. Chúng sẽ vẫn vô cùng tuyệt vời và lạ mắt dưới bàn tay khéo léo và một chút sáng tạo của bạn. Chúc bạn thành công!

Exit mobile version