Site icon Xin phép xây dựng

Sưu tầm 4 mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu đáng để sở hữu

Kiến trúc hiện đại đang là loại hình kiến trúc được ưa chuộng nhất hiện nay bởi phong cách trẻ trung, tân tiến và hợp thời. Các mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu được xây dựng với những hình khối khỏe khoắn, mang tính chất đơn giản và tính tạo hình cao, rất phù hợp với các gia đình hiện đại. Đồng thời, các mẫu thiết kế này còn có chi phí xây dựng hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều hộ gia đình. Sau đây chúng tôi xin gửi đến bạn bộ sưu tập mẫu nhà 2 tầng chữ L đẹp nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi để làm phong phú thêm ý tưởng cho công trình tương lai.

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu trẻ trung, hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà phong cách hiện đại luôn được xướng tên trong những phong cách thiết kế thịnh hành nhất. Ngôi nhà xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại sẽ mang đến một diện mạo trẻ trung, tươi mới và tiện nghi cho công trình của gia đình bạn. Chúng ta có thể thấy rõ ưu điểm đó được thể hiện qua mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp này.

Ngôi nhà xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại sẽ mang đến một diện mạo trẻ trung, tươi mới và tiện nghi cho công trình

Sang trọng và trẻ trung chính là 2 cụm từ miêu tả ngắn gọn về công trình dưới đây. Các chất liệu như kính, gỗ, bê tông và thép kêt hợp với nhau tạo nên một không gian sống hiện đại, phù hợp xu hướng. Căn nhà thiết kế theo dáng chữ L khiến không gian thông thoáng và có chiều sâu. Đồng thời, gia chủ còn tận dụng khoảng sân làm nơi đậu xe cực kỳ tiện lợi. Bao quanh ngôi nhà là khoảng không rộng thoáng, chan hòa nắng gió thiên nhiên.

Mẫu nhà chữ L 2 tầng đẹp được xây nhiều ở nông thôn

Nếu bạn đang sở hữu một quỹ đất xây dựng rộng lớn thì không nên bỏ qua bản thiết kế của ngôi nhà 2 tầng dưới đây. Mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu thiết kế theo dáng chữ L giúp không gian thoáng mát và có thể bố trí một khoảng sân rộng rãi vừa làm sân chơi cho trẻ nhỏ vừa có thể đậu xe tiện lợi. Thiết kế mái giật cấp với các khối đua ra giúp che chắn cho công trình khỏi thời tiết khắc nghiệt. Sắc trắng thanh khiết của sơn tường kết hợp ăn ý cùng cửa kính khung gỗ tạo nên sự sang trọng, ấm cúng cho ngôi nhà.

Thiết kế mái giật cấp với các khối đua ra giúp che chắn cho công trình khỏi thời tiết khắc nghiệt

Mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu mái Thái đầy tinh tế

Với những gia chủ yêu thích kiến trúc mái Thái thì đây chắc chắn là mẫu nhà 2 tầng đẹp bạn không thể bỏ qua. Công trình thu hút ánh nhìn của người nhờ hệ mái Thái xanh nổi bật tạo nên vẻ đẹp cao ráo mà thanh thoát. Mái Thái dốc giúp cho việc thoát nước dễ dàng hơn, tránh tình trạng ứ đọng gây ẩm mốc. Bên cạnh đó, hệ mái còn giúp không gian bên trong luôn ấm áp khi đông tới và mát mẻ khi hè sang.

Bên cạnh đó, hệ mái còn giúp không gian bên trong luôn ấm áp khi đông tới và mát mẻ khi hè sang

Phào chỉ có thiết kế mềm mại tô điểm cho công trình thêm phần đẹp mắt. Hệ trụ cột vững chãi khỏe khoắn giúp căn nhà thêm chắc chắn và bề thế. Cửa sử dụng chất liệu kính để lấy sáng cho không gian bên trong. Khuôn viên sân vườn rộng rãi bố trí nhiều cây xanh tạo nên một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái Nhật đẹp ấn tượng

Công trình ghi điểm bởi sự “sóng đôi” hoàn hảo giữa kiến trúc mái và thiết kế tổng thể chắc chắn của ngôi nhà. Kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu được thiết kế theo phong cách tinh giản, không đắp vẽ cầu kỳ mà vẫn tạo được dấu ấn nhờ sự kết hợp tài tình các chi tiết mái, cột và màu sắc trang trí. Hệ trụ cột vuông vắn, thẳng tắp ở mặt tiền tạo nên sự vững chãi, bề thế cho công trình. Kiến trúc mái Nhật màu xanh có độ dốc lớn và được chồng lớp tỉ mỉ, cầu kỳ vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa giúp thoát nước tốt.

Kiến trúc ngoại thất được thiết kế theo phong cách tinh giản, không đắp vẽ cầu kỳ mà vẫn tạo được dấu ấn

KTS đã lựa chọn sắc trắng tinh khôi làm thiết kế chủ đạo cho toàn bộ mẫu nhà đẹp đem đến sự tao nhã, thanh lịch và dễ chịu. Tone sơn trắng còn giúp căn nhà trông sáng sủa, gọn gàng hơn. Cổng nhà cũng được lợp mái Nhật đồng nhất. Thay vì xây dựng phần tường rào từ bê tông như thường thấy thì ở đây là hàng rào cây xanh mướt được cắt tỉa gọn gàng nhằm gửi gắm thiên nhiên vào không gian sống.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về một số mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu được ưa chuộng nhất. Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã lựa chọn cho mình mẫu thiết kế nhà phù hợp với cá tính và phong cách của riêng mình. Mời bạn để lại phương thức liên lạc tại đây nếu có nhu cầu cần tư vấn chuyên sâu về thiết kế, thi công công trình nhà ở của gia đình mình.

Exit mobile version