Site icon Xin phép xây dựng

Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Thay vì các mẫu nhà cao tầng mỗi người sinh hoạt ở một không gian khác nhau thì các thiết kế nhà cấp 4 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn sinh hoạt gần gũi. Còn gì hơn nếu sở hữu một không gian dễ dàng tương tác, tiết kiệm chi phí. Qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý độc giả các mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây.

1. Ưu điểm của những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có sự sinh hoạt gần gũi và thuận tiện hơn

Các mẫu nhà cấp 4 có thể áp dụng mọi diện tích để bố trí công năng hợp lý. Bạn dễ dàng linh động các diện tích từ 80 – 140m2 tùy theo điều kiện và diện tích đất của gia đình. Ngoài ra, với các mẫu nhà có 3 phòng ngủ, việc áp dụng các kiểu kiến trúc khác nhau cũng dễ bố trí hơn rất nhiều. Một số mẫu kiến trúc thường được áp dụng như nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L, nhà hình vuông kết hợp với sân vườn thoáng đãng,…

Thông thường nhà cấp 4 như vậy bố trí khá dễ dàng và khoa học với gồm 1 phòng khách, 1 phòng thờ, phòng bếp và phòng ăn, 3 phòng ngủ và 1 phòng vệ sịnh chung. Đây được cho là cách bố trí nội thất thuận tiện nhất cho việc sinh hoạt của gia đình đông thành viên.

Ưu điểm nổi bật nhất của các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có lẽ chính là chi phí thi công phù hợp. Chỉ với mức phí từ 600 triệu là bạn có thể sở hữu ngay căn nhà tiện nghi cho gia đình mình. Ngoài ra các mức tiền phát sinh còn tùy thuộc vào mong muốn của gia chủ trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhà.

2. Giới thiệu mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có phòng thờ và 3 phòng ngủ
Bản vẽ nhà cấp 4 có phòng thờ và 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà có đầy đủ công năng. Đầu tiên là phòng khách có diện tích khá lớn, bên cạnh là phòng thờ ngay ngoài cùng rồi tới 3 phòng ngủ được bố trí đối diện nhau và có cùng diện tích và cấu trúc, sau cùng là phòng bếp ăn rộng lớn và nhà vệ sinh. Đây là kiểu bố trí phổ biến của nhà cấp 4 ở nông thôn, với chỉ có duy nhất 1 nhà vệ sinh chung cho cả gia đình.

Bản vẽ nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ và phòng thờ

Mẫu bố trí nhà cấp 4 phổ biến ở nông thôn với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và phòng khách được bố trí ngay chính giữa cửa lớn ra vào.

Thiết kế nhà cấp 4 kết hợp sân vườn
Bản vẽ nhà cấp 4 có sân vườn thân thiện với thiên nhiên

Nhà cấp 4 sân vườn ngày càng được ứng dụng không chỉ ở các vùng quê mà ngay cả ở các khu vực thành phố. Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ được các kiến trúc sư phối hợp bài chí hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan mang nét cá tính riêng biệt của gia chủ, hơn hết là chi phí xây dựng các ngôi nhà không quá cao, hợp túi tiền. 

Thiết kế mái thái giật cấp độc đáo
Mẫu nhà cấp 4 hiện đại với mặt bằng phức tạp nhưng được bố trí hợp lí

Đây là kiểu bố cục chia nhà cấp 4 phổ biến ở nông thôn, với sân trước, nhà có chiều dài nên phòng khách được bố trí đầu tiên, tới phòng bếp ăn có sử dụng vách ngăn giữa phòng khách. Phòng ngủ master lớn ở cuối nhà có phòng vệ sinh riêng, và 2 phòng ngủ nhỏ được bố trí hợp lí, tối giản nội thất để tiết kiệm không gian.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hình chữ L có 3 phòng ngủ
Cách bố trí nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Công năng sử dụng được đảm bảo tối đa, tiết kiệm diện tích và tận dụng được ô đất hài hòa nhất. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của các mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hiện đại.

Mẫu nhà ống cấp 4 có 3 phòng ngủ
Thiết kế nhà dành cho gia đình có đông thành viên

Đây là kiểu nhà theo hơi hướng Hàn Quốc, kiểu dáng hiện đại từ bên ngoài tới nội thất bên trong. Phòng khách liền bếp có không gian mở thường thấy ở chung cư, phòng ngủ bố trí hợp lý và đầy đủ tiện nghi.

Nhà cấp 4 hiện đại có cửa kính
Bản vẽ mẫu nhà hiện đại

Căn nhà hiện đại, ưu tiên sử dụng nội thất gỗ, phòng khách có ban công tiện lợi, có phòng bếp và phòng ăn được bố trí hai khu vực khác nhau. Phòng ngủ master vô cùng tiện nghi với đầy đủ nội thất và nhà vệ sinh, hai phòng ngủ có diện tích nhỏ dần phù hợp với từng mục đích.

Chi phí xây dựng không quá cao là một trong những nét đặc trưng của những mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hiện đại. Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc xây dựng và bố trí bố cục căn nhà một cách hợp lí, việc cuối cùng bạn cần làm là trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình thêm hoàn chỉnh. Nếu bạn còn đang phân vân về việc thiết kế và thi công nội thất thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất!

Exit mobile version